Thứ Sáu

RƯỢU VANG CARTLIDGE&BROWNE

10 nước sản xuất rượu vang nổi tiếng trên thế giới
Ngôi nhà rượu vang 

Khẩu hiệu của Cartlidge & Browne là "Hãy sỏ mũi vào việc kinh doanh của chúng tôi", đã tương xứng với cách thể hiện thái độ khác lạ của nhà sản xuất mà cho rằng chúng ta không nên quá khắc khe với rượu vang.

Được thành lập hơn 30 năm trước đây trong Saint Helena, California bởi vợ chồng ông Tony Cartlidge và bà Glenn Browne. Từ những chai rượu vang Cartlidge & Browne đầu tiên được ra đời vào năm 1980, dòng sản phẩm Cartlidge & Browne đã chiếm được trái tim của người tiêu dùng và nhận đánh giá cao về chất lượng hảo hạng của rượu với mức giá bán khiêm tốn. Bởi sự linh hoạt từ việc tìm nguồn cung ứng và việc sản xuất rượu vang từ những vườn nho tốt nhất ở tiểu bang California như vùng Sonoma Coast, Mendocino và đi sâu vào khu vực Sierra Foothills – Nhà sản xuất Cartlidge & Browne luôn tìm cách cho ra đời các loại rượu vang có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều món ăn, hương vị nồng nàn theo phong cách Châu Âu.

RƯỢU VANG MỸ

2011 North Coast Cabernet Sauvignon



Great Wines Since 1980



Rượu vang Mỹ Cartlidger & Browne,Chuyên phân phối rượu vang Mỹ,rượu vang California
Rượu vang Cartlidge & Browne
2011 North Coast Cabernet Sauvignon

CARTLIDGE & BROWNE


Mô tả sản phẩm:

+ Thành phần sản phẩm: 80% Cabernet Sauvignon, 10% Merlot, 5% Petit Verdot, and 5% Malbec.
+ Tên gọi xuất xứ: North Coast, California
+ Nồng độ cồn: 13.5%
+ Hàm lượng Acid chua: 0.58g/100ml
+ Độ pH 3.79

Thu hoạch từ các vườn nho ấm áp nhất của quận Lake và thung lũng Alexander để rượu đạt độ đậm đà cao nhất, vang đỏ 2011 North Coast Cabernet Sauvignon của chúng tôi được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp trong 16 tháng. Với màu đỏ thắm của rượu, dòng vang đỏ này được cảm nhận đầu tiên là độ nồng nàn và thơm ngon từ những quả chín mọng và sự kết hợp của quả anh đào đỏ, dưa hấu, kẹo mận và Kem Brulee nướng. Độ chát vừa êm dịu lại sắc sảo kèm chút hương coffee, cánh hoa hồng và mùi ẩm của đá phiến.


Như mọi khi, chúng tôi đã tạo ra một chai vang đỏ Cabernet Sauvignon hoàn toàn phù hợp với nhiều món ăn khác nhau từ các món thịt cừu và thịt vịt đến món Bít Tết nướng tiêu và món gà nướng BBQ.
Được sản xuất bởi: Vintage Wine Estates








Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét