Thứ Sáu

Kenwood Cabernet Sauvignon

Kenwood Cabernet Sauvignon


Tọa lạc ngay trung tâm Thung lũng Sonoma thuộc tiểu bang California, nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng Kenwood được thành lập vào năm 1970 và là thương hiệu tiêu biểu cho các hãng rượu vang mang đẳng cấp thế giới của vùng Sonoma. Kenwood chuyên sản xuất các loại rượu vang cao cấp và đặc biệt là những dòng rượu vang mang hương vị trái cây - luôn đạt chuẩn cả về chất lượng và giá trị sản phẩm. Ngoài ra, hãy tham khảo thêm dòng rượu vang đặc biệt dành để vinh danh các họa sỹ nổi tiếng và chúng rất được ưu chuộng tại Mỹ kể từ năm 1975.

Sản phẩm gồm có :

1/  Dòng Yulupa gồm có: Cabernet Sauvignon, Zinfandel, và Chardonnay

2/  Dòng Sonoma gồm có : Russian River Valley Pinot Noir


Chuyên cung cấp rượu vang Mỹ nhập khẩu,Rượu vang Kenwood Cabernet Sauvignon
Kenwood Cabernet Sauvignon

Mô tả sản phẩm:

- Composition: 86% Cabernet Sauvignon, 13% Merlot, 1% Petit Verdot
- Appellation: California
- Alcohol: 13.5% Vol
- Total Acid: 6.0g/L
- pH: 3.64

KENWOOD VINEYARDS

Dòng rượu vang có tên hiệu Yulupa được tạo ra dành riêng cho khối nhà hàng, khách sạn. Mục đích là cho ra đời một nhãn hiệu hấp dẫn và chất lượng mà có thể dùng để bán lẻ từng ly một.

Rượu vang KENWOOD Cabernet Sauvignon

Hương thơm mãnh liệt của quả anh đào và quả mâm xôi đỏ, theo sau đó là vị cây xô thơm tươi và đậu nành. Sự đậm đà và tròn vị của dòng rượu này mang đến dư vị nồng nàn với một kết thúc có hậu. Dòng rượu vang Cabernet Sauvignon năm 2010 có cấu trúc hương vị trái cây tuyệt vời và cân bằng. 

Thu hoạch vào tháng Chín và đầu tháng Mười, rượu vang được lên men trong thùng thép không gỉ và được ủ 20 tháng trong thùng gỗ sồi với sự kết hợp của gỗ sồi Pháp và Mỹ để tăng thêm hương vị bánh mì nướng tinh tế và hương vani. Kết quả đây là một loại rượu có thể uống cạn ly bởi hương vị trái cây chín mọng và màu sắc rượu đậm đà quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét